SUNSITA(สัณห์สิตา) แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ ที่แสดงออกถึงความเป็นตัวเองได้อย่างลึกซึ้ง ภายใต้การออกแบบของดีไซเนอร์สาว สัณห์สิตา ชีวธันย์ภาธร โดยมีแนวคิดที่กล่าวถึง ผู้หญิงสาวยุคใหม่ “Sophisticated Woman” คือผู้หญิงที่เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจ ความรู้ และประสบการณ์ ด้วยแนวคิดนี้ได้ ถูกสร้างสรรค์ให้ดูร่วมสมัยด้วยคุณลักษณะอันโดดเด่นที่สำคัญของแบรนด์SUNSITA คือ “Yin-Yang หรือ Eum-Yang ในภาษาเกาหลี” หมายถึง พลังแห่งความสมดุล
Collection “Moo Goong Hwa(The flower of eternity)”ดอกมูกุงฮวาหรือดอกไม้ประจำชาติเกาหลี ดอกไม้ในตระกูล Hibicus ซึ่งมีชื่อในคัมภีร์ไบเบิ้ลว่า Rose of Sharon จะบานในช่วง กรกฎาคม-ตุลาคมของทุกปี ซึ่งความแปรปรวนของอากาศไม่มีผลต่อกลีบอันเปราะบาง ความอ่อนโยนแต่แข็งแกร่งของมันก็เสมือนอิสตรีที่ภายนอกจะดูอ่อนโยนแต่แฝงไปด้วยพลังอันแข็งแกร่ง จึงถูกนำมาตีความในเชิงสัญลักษณ์ นั่นก็คือ สัญลักษณ์บนบานประตูวังของเกาหลี สัญลักษณ์แห่งความเชื่อที่เชื่อมโยงกับวิทยาศาสตร์ และ เรขาคณิต สัญลักษณ์นี้คือดอกไม้แห่งชีวิต(The flower of life)2สิ่งนี้ก็คือ สตรีเพศที่คงทนกับทุกมรสุม ยืนหยัดดั่งดอกไม้แห่งความอมตะและเป็นสัญลักษณ์แห่งการกำเนิดชีวิต
การตัดเย็บภายใต้รายละเอียดที่ประณีต แบรนด์SUNSITA คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว2015-2016ยังคงไว้ซึ่งรูปแบบโครงชุดที่ถูกตีความมาจาก เครื่องแต่งกายประจำชาติเกาหลี(HAN BOK) ให้ดูร่วมสมัยด้วยการตัดเย็บแบบ Tailor ซึ่งให้ความเข้มแข็ง แต่ก็ยังคงความอ่อนโยนด้วยการตัดแบบเฉลียง(Bias Cut)ให้เกิดระบายคล้ายโครงร่างของดอกชบา ผนวกกับผ้าที่มีสีและสัมผัสบางเบาให้ความรู้สึกน่าทะนุถนอม ส่วนลายสกรีนนูนยางพาราที่เชื่อมโยงกับลายบานประตูเกาหลีนั้นให้สัมผัสที่แตกต่างระหว่างผ้าและลายจะมีความอ่อน แข็ง เงาและด้าน รวมถึงเทคนิคการปักแบบCoutureที่ใช้การตัดดอก ปักคริสตัลด้วยมือที่ให้ความหรูหราแบบหัตถศิลป์ ซึ่งกระบวนการผลิตเหล่านี้สะท้อนถึงแนวความคิดหลักของSUNSITA คือ ความสมดุลของสรรพสิ่ง(Yin-Yang หรือ Eum-Yang)